Định nghĩa: Quảng cáo online là việc sử dụng các phương tiện internet để thực hiện, quảng cáo chỉ hiển thị cho người nhận theo nội dung mong muốn liên quan.
- Hiển thị trước khách hàng
- Gây ấn tượng cho người nhận
- Tạo dựng niềm tin
- Để lại dấu ấn
- Khơi dậy ham muốn
– Nội dung rõ ràng, ngắn gọn
– Một bấm chuột đến nơi chứa quảng cáo
– Quảng cáo một nội dung duy nhất
– Chi tiền cho quảng cáo
– Đặt quảng cáo ở nơi dễ nhìn thấy
– Quảng cáo lập lại nhiều lần
– Lựa chọn đúng mạng quảng cáo
– Lựa chọn đúng đối tượng hiển thị
– Sử dụng phương tiện phù hợp với nội dung
– Quảng cáo hộ người khác
b1. Lên kế hoạch ngân sách
b2. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ
b3. Chuẩn bị nội dung quảng cáo
b4. Thiết đặt quảng cáo
b5. Thực hiện quảng cáo
Quảng cáo để khách hàng biết đến thương hiệu và mong muốn có được sản phẩm, khi yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu càng cao thì khách hàng càng trung thủy với thương hiệu và có xu hướng chuyển dịch gần gũi hơn nữa với thương hiệu. Tiêu dùng sản phẩm sẽ giúp khách hàng thỏa mãn được nhu cầu, và khi tiêu dùng trở thành nguồn bổ xung năng lượng sẽ giúp khách hàng trở lên sung sức hơn.
- Quảng cáo Adwords
- Quảng cáo Facebook Ads
- Quảng cáo treo Banner