Thiết Kế Web Uy Tín
Thiết kế web uy tín cung cấp website có chất lượng tốt, độ tin cậy cao, điều làm lên uy tín. Sáng tạo và mạnh mẽ trong mọi trường hợp, chúng tôi cân bằng những mối quan tâm của khách hàng và nhu cầu, duy trì sự phục vụ và thực hiện đáp ứng những yêu cầu, đòi hỏi của khách hàng. Đảm bảo thống nhất và có ưng thuận của khách hàng thông qua bao quát, toàn diện các mục tiêu.
Công ty thiết kế web nhận được tin tưởng của khách hàng nhờ có quy trình chuẩn cùng với nhân viên chuyên nghiệp để thực hiện các công việc website cho khách hàng, nó như sau:
- Kế hoạch kinh doanh
- Đăng ký tên miền, lưu trữ
- Bố cục và giao diện
- Nội dung trên website
- Hình ảnh trên website
- Cấu trúc điều hướng
- Chức năng và kết nối dữ liệu
- Chạy thử và hiệu chỉnh
- Quản trị website
- Dich vụ web gia tăng
- Tiếp thị, quảng bá website
Quy trình đảm bảo chắc chắn hoàn thành website với khách hàng, được tối ưu theo thực tiễn các nội dung khách hàng cung cấp để thiết kế web ưng ý cho người sử dụng.
Thiết kế web uy tín đạt được dựa trên thành công 4 yếu tố tín nhiệm website là Chất lượng, Phục vụ, Hiệu quả, Quan hệ
- Chất lượng: Website có chất lượng tốt, độ tin cậy cao sẵn sàng tạo lên vị trí mới cho khách hàng, giúp khách hàng phát triển và phát triển hơn trên mạng internet.
- Phục vụ: Có được nhờ tạo ra chức năng, cảm xúc cho khách hàng khi sử dụng website, nó là nguồn sinh lực, động lực để khách hàng làm việc.
- Hiệu quả: Chi phí thiết kế rẻ, nhu cầu thông qua các mục tiêu, tiềm năng cho website để khách hàng khai thác sử dụng và gặt hái thành công.
- Quan hệ: Quan hệ giữa con người và con người, khách hàng sử dụng website thông qua hướng dẫn, mọi cập nhật, thay đổi thực hiện thông qua công cụ quản trị website.
Thông qua thực hiện tốt những thiết kế chuẩn, tin cậy dưới đây khi thiết kế web chúng tôi hoàn thành tín nhiệm với khách hàng đảm bảo uy tín của công ty thiết kế web
- Thiết kế chuyên nghiệp
Chúng tôi sử dụng thiết kế sạch, chuyên nghiệp, chú trọng đến bố cục, typography, hình ảnh, consistency, màu sắc, khoảng trắng, … thiết kế trang chủ phù hợp với mục đích của website.
- Thành thạo nội dung và hàng hóa, dịch vụ cung cấp
Sử dụng ngôn ngữ đơn giản, không có lỗi chính tả, viết như nói cùng một ngôn ngữ với khách hàng, khi khách hàng hiểu nội dung cung cấp họ sẽ tin cậy.
Thiết kế thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả, bao lâu khách hàng sẽ nhận được đơn hàng, danh sách khách hàng.
- Thông tin rõ ràng trên website
Cung cấp thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ kinh doanh hiển thị mọi thời gian, bao gồm ở dưới footer, điện thoại trên header nếu kinh doanh phụ thuộc vào các cuộc gọi đến.
>>> Xem thêm: chăm sóc website
Có trang liên hệ liệt kê đầy đủ địa chỉ, số điện thoại, e-mail, … khách viếng thăm sẽ cảm thấy tin tưởng khi họ có thể liên lạc bất cứ khi nào họ muốn.
- Để website dễ điều hướng và sử dụng
Sử dụng cấu trúc điều hướng rõ ràng, trực giác, có tổ chức để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Các yêu cầu của cấu trúc điều hướng dễ sử dụng như menu trên header, cấu trúc điều hướng đơn giản, điều hướng cả ở footer, sử dụng breadcrumbs, điều hướng không quá 3 cấp, liên kết nhúng trỏ đến trang tương ứng.
Website được thiết kế để khách viếng thăm dễ dàng tìm thấy những điều họ muốn, hoàn thành tác vụ dễ dàng để làm tăng độ tin cậy.
- Tối thiểu quảng cáo
Một ý tưởng tốt là tối thiểu quảng cáo trên website để không làm tổn thương hay gián đoạn trải nghiệm người dùng, thông điệp rằng người dùng không đến trước tiên.
Chúng tôi khuyến nghị nếu doanh thu chính không đến từ quảng cáo, không sử dụng quảng cáo trên website.
- Phương tiện xã hội
Có tài khoản Twitter hoặc trang Facebook, nó chỉ thêm rằng có những người thực sự đằng sau tổ chức doanh nghiệp.
Có các nút phương tiện xã hội bên cạnh bất cứ nội dung có thể chia sẻ để mọi người có thể tương tác với nội dung mà tổ chức doanh nghiệp xuất bản. Khi mọi người chia sẻ nội dung các khách hàng tiềm năng và hiện tại biết rằng họ có thể tin cậy và làm việc với tổ chức doanh nghiệp trên nền tảng cơ sở.
- Các liên kết ngoài
Liên kết với các website bên ngoài liên quan đến tổ chức doanh nghiệp.
>>> Tham khảo thêm: thiet ke web cao cap
Liên kết với các tổ chức danh tiếng, họ có thể là nhà cung cấp, đối tác, đại lý, … cung cấp bằng chứng tổ chức doanh nghiệp đang làm việc với các nhãn hiệu có thể nhận biết.
- Chính sách rõ ràng
Chính sách bảo hành, vấn đề hoàn trả khi khách hàng không mong muốn nhận hàng hóa, dịch vụ. Khách hàng sẽ thấy an tâm khi biết rằng tổ chức doanh nghiệp sẵn sàng đứng đằng sau hàng hóa, dịch vụ.
Nếu có thể cần cho khách viếng thăm biết điều gì sẽ xẩy ra với thông tin của họ.
- Trực quan và hình ảnh có chất lượng cao
Hình ảnh và trực quan theo nội dung và có ý nghĩa, không sử dụng các ảnh có chất lượng kém.
Bất cứ khi nào có thể nên sử dụng các ảnh có chứa thành viên của tổ chức doanh nghiệp, hình ảnh thể hiện chi tiết hàng hóa, dịch vụ.
- Không có lỗi
Không có các liên kết gẫy, các form không chức năng, các trang thiếu, các bug – những lỗi có thể làm giảm tin tưởng của khách viếng thăm vào kinh doanh và mong muốn chuyển đổi của họ.
Trả lời