Quảng Cáo Trực Tuyến

Nhấp chuột vào quảng cáo

Sản phẩm sẽ có khả năng cạnh tranh hoàn hảo trực tiếp trên thị trường nhờ cơ hội tiếp cận khách hàng nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng, là hình thức thực hiện phổ biến và được yêu thích. Công cụ tìm kiếm, mạng xã hội những nơi tập trung người sử dụng internet đông nhất, thường xuyên nhất và đa dạng nhất được xem là lý tưởng để thực hiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.

Mục tiêu quảng cáo
Kế hoạch, mục tiêu quảng cáo cụ thể, rõ ràng và chính xác. Những gì bạn cần đạt được cũng quan trọng như những gì bạn có.
  Đối tượng quảng cáo
Chọn đúng đối tượng để quảng cáo nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, khách hàng họ chỉ thực sự quan tâm đến những gì mà họ cần.
  Ngân sách quảng cáo
Một mức chi tiêu hợp lý dành cho quảng cáo sẽ giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng, kiểm soát ngân sách và hiệu quả kinh doanh.

Nội dung quảng cáo Nội dung quảng cáo và phương tiện quảng cáo tạo lên sản phẩm quảng cáo, một nội dung hợp lý, trung thực và hấp dẫn sẽ khiến khách hàng hành động.


1. Quảng cáo Adwords

Quảng cáo adwords Trang web của bạn sẽ xuất hiện trên trang 1 công cụ tìm kiếm Google chỉ sau một ngày.

Quảng cáo được phân phát dựa trên từ khóa và hỗ trợ tối ưu theo vị trí, tiếp thị lại cho những người trước đây đã truy nhập trang web của bạn.

Khi quảng cáo trên Google bạn có thể chọn quảng cáo trên mạng tìm kiếm (Tìm Kiếm, Mua Sắm, Images, Maps, Groups) hoặc trên hệ thống mạng hiển thị của Google với hàng triệu trang web đối tác hợp tác hiển thị, việc tính chi phí được thực hiện theo CPC (tính theo nhấp chuột); CPM (tính theo 1.000 lần hiển thị); CPA (tính theo chuyển đổi).

2. Quảng cáo Facebook

Quảng cáo facebook Facebook cho phép bạn quảng cáo bài viết, trang fanpage, video, trang web và ứng dụng tới hàng tỷ người sử dụng của nó, những người đang chia sẽ những điều thú vị với người thân, bạn bè và những người quen biết trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Việc phân phát quảng cáo được tối ưu theo những giới hạn về độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích và nhiều thứ khác của bạn những người mà bạn muốn quảng cáo của mình sẽ tiếp cận.

Bạn có thể lựa chọn trả tiền để khiến khách hàng xem quảng cáo, nhấp vào đó hoặc thực hiện hành động nào đó khác, việc thanh toán được thực hiện bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc các mã khuyến mại cùng công cụ hỗ trợ quản lý và đánh giá hiệu quả của quảng cáo.
facebook  linkedin  google plus  twitter